โทรหาแฟนเก่าตอนเมา

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมนั้นไปเที่ยวกับเพื่อนที่ร้านเหล้าซึ่งเคยเป็นร้านประจำที่ผมกับแฟนเก่าไปกันบ่อย ๆ ผมเพิ่งเลิกกับเธอได้เดือนเดียวเองครับเพราะว่าผมมันไม่ดีเอง การที่ผมได้ไปที่นั่นทำให้ผมคิดถึงเธอขึ้นมาเลยเฮิร์ทจัดชุดใหญ่จนเมาได้ที่ ผมจึงกดมือถือโทรหาแฟนเก่าซึ่งเธอก็รับและพูดคุยกับผมแบบปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา จนเมื่อผมบอกว่าคิดถึงเธอก็เงียบไปแต่ยังไม่วางสายและผมก็บอกต่อว่าขอไปหาได้มั้ย เธอก็เงียบไปพักใหญ่ก่อนจะตอบว่าก็ได้ เท่านั้นแหละครับผมรีบขิ่งแก๊งเพื่อนกลับก่อนแล้วรีบขับตรงไปยังบ้านของเธอทันที
พอไปถึงเธอก็ออกมาเปิดประตูรั้วให้ผมเอามอไซค์เข้าไปจอด และผมก็เดินตามเธอเข้าบ้านไป พอเข้าบ้านไปได้เธอก็เริ่มบ่นว่ากลิ่นเหล้าหึ่งมาเลยเมาหนักเลยมั้ยเนี่ย ผมก็ได้แต่ยิ้มแห้งเพราะก็เมาจริง ๆ แต่เธอก็ให้ผมไปนั่งที่โซฟาก่อนจะหาน้ำมาให้ผมดื่ม ที่ทีวีผมเห็นเธอเปิดหนังavดูอยู่ เรานั่งคุยกันเรื่องเก่า ๆ ซึ่งเธอก็ทำตัวเหมือนปกติกับผมซึ่งผมรู้สึกมีความสุขมาก ผมอยากกอดเธอมาก ๆ แต่ก็ไม่กล้าขอจึงได้แต่นั่งมองหน้าเธอตาปริบ ๆ เธอก็ยิ้มแล้วถามว่าจะต้องอะไรขนาดนั้น ผมก็เผลอหลุดปากไปว่าอยากกอดแต่จะรีบหุบปากก็ไม่ทันแล้ว แต่เธอก็นิ่งไปแปบหนึ่งก่อนจะขยับเข้ามาใกล้ผมแล้วสวมกอดแบบหลวม ๆ ผมดีใจมากจนลืมตัวอีกครั้งกอดเธอแน่นที่สุดกว่าที่เคยกอดมาในชีวิต จนเธอบอกว่าหายใจไม่ออกผมเลยปล่อยก่อนจะขอโทษเธอยกใหญ่ แต่เธอก็ยิ้มแล้วบอกส่าไม่เป็นไรเท่านั้น
เราเงียบกันไปพักใหญ่เลยทีเดียวครับแต่มันไม่ใช่ความเงียบแบบอึดอัด มันคือความเงียบที่สงบมาก ๆ จนผมรู้สึกว่าใบหน้าของเราเริ่มขยับเข้าใกล้กันโดยที่ผมควบคุมตัวเองไม่ได้ ก่อนที่ริมฝีปากเราจะสัมผัสกันแล้วเริ่มจูบที่เป็นจูบที่ผมคิดถึงที่สุดในชีวิต พอเราผละจากกันก็จ้องตากันอยู่แปบหนึ่งก่อนที่สติจะดับลงแล้วเริ่มจูบปากกันอย่างโหยหาและเร่าร้อน เราแล้วลิ้นดุนกันไปมาสลับกับจูบปากเป็นระยะ ขณะที่ผมใช้มือถอดชุดนอนตอนเดียวของเธอออกพร้อมกับที่เธอดึงเสื้อผมออกไปเช่นกัน ก่อนที่เราจะละจากการจูบแล้วผมก็ก้มลงไปไซร้ซอกคอเธอใช้มือบีบเต้านมขนาดพอดีมือไปด้วย ผมบีบเค้นมันอย่างเต็มมือเพราะห่างจากมันมานานมากและก็ดูดไซร้ซอกคอเธอจนเป็นรอยแดงปื้นใหญ่ จากนั้นผมก็ค่อย ๆ เลื่อนลงไปดูดหัวนมสีเนื้อเม็ดเล็กละมุนลิ้น แล้วก็เลื่อนลงไปจนถึงเนินหีที่แสนคิดถึง ผมเพิ่มบรรยากาศด้วยการเปิดเสียงหนังav ให้เล้าอารมณ์เพิ่มขึ้นแล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียเม็ดเสียวที่ให้รสชาติแห่งความทรงจำในอดีต ผมละเลงไปที่กลีบหีสีเข้มของเธออย่างมันลิ้นสลับกับดูดเม็ดเสียวไปด้วย ก่อจะฉกลิ้นเข้าไปในรูหีชุ่มน้ำหล่อลื่นจนเธอสะดุ้งครางเป็นระยะ และเริ่มสอดลิ้นเข้าไปในรูหีเธอแล้ววนอยู่อย่างนั้นจนเธอกดหัวผมแน่นพร้อมเกร็งหน้าขาขมิบหีฉีดน้ำใส ๆ ออกมาเสร็จคาลิ้นผมไปเลย
หลังจากที่ดื่มด่ำกับรสชาติที่คิดถึงมาพอแล้วผมก็ถอดกางเกงแล้วงัดควยดุ้นเขื่องที่แข็งเต็มที่ไปจ่อที่หน้าเธอ ซึ่งเธอก็อมมันเข้าไปอย่างรู้งานพร้อมดูดเน้นที่หัวควยด้วยลีลาที่เด็ดขาดเหมือนตอนที่คบกัน มันทำผมเสียวจนจิกเบาะโซฟาแน่นพร้อมกับกดหัวเธอลงมาจนควยผมลงไปลึกถึงคอ แต่เธอก็ไม่สำลักแถวยังดูดมันทั้งลำจนผมเสียวสะท้านสร่างเมาเลยทีเดียว ผมทนความเงี่ยนไม่ไหวแล้วจึงจับเธอมานั่งเอาหลังพิงพนักโซฟาไว้แล้วแหวกขาเธอออกกว้างสุด ๆ ให้เห็นกลีบหีฉ่ำเยิ้มชัดเจนแบบในหนังavที่เปิดอยู่ ก่อนจะยัดควยของผมใส่หีเธอทันทีจนมิดลำซึ่งทำเอาเธอร้องเวียงหลงจิกแขนผมเต็มแรง และผมก็เริ่มซอยกระหน่ำอย่างเต็มที่เพราะหีเธอฟิตแน่นและตอดควยผมดีสุด ๆ ไม่ต่างจากตอนที่คบกันอยู่เลย มันทำให้ผมเสียวมาก ๆ จนกลัวจะเสร็จเสียก่อน ผมกระหน่ำซอยหีเธอไม่ยั้งซึ่งเธอก็เด้งเอวรับและครางเสียงกระเส่าแบบไม่มีกั๊กเลยล่ะครับ ระหว่างซอยอยู่ก็ใช้มือข้างหนึ่งละจากขาเธอมาบีบคลึงเต้านมไปด้วยพร้อมกับเขี่ยหัวนมเธอเล่นไปพลาง หัวนมเธอตั้งชันเด่นมากบ่งบอกว่าเธอเองก็เงี่ยนสุด ๆ และพอเห็นเธอเริ่มจิกแขนผมแน่นเต็มแรงจนเป็นรอยเล็บ ผมเลยกระหน่ำซอนหีเธอเร็วและแรงกว่าเก่าจนเธอเกร็งหน้าขาขมิบหีเสร็จตอดควยผมรัว ๆ มันทำผมเสียวสุด ๆ จนทนไม่ไหวต้องกระแทกหีเธอเน้น ๆ ก่อนจะควักออกมาแล้วเอาควยยัดปากเธอ ฉีดน้ำเงี่ยนข้น ๆ ใสปากเธอเต็มที่ เธอก็เหมือจะตกใจนิดหน่อยแค่ก็ดูดควยผมกลืนน้ำเงี่ยนเข้าไปจนหมดเหมือนกัน แถมไม่ยอมปล่อยยังคงดูดเน้นที่หัวควยผมอยู่อย่างนั้น ทำผมเสียวจนหัวโล่งขาอ่อนทรุดลงนักคุกเข่าเลยทีเดียว พอเห็นผมหมดแรงเธอถึงยอมปล่อยแล้วก็มองผมแบบยิ้ม ๆ เราต่างนั่งหอบหายใจหมดแรงกันทั้งคู่ แต่ก็ยังมีแรงหัวเราะคิกคักพูดแซวกันไปมาก่อนจะเริ่มเย็ดกันต่ออีกยก ซึ่งหลังจากคืนนั้นผมก็ขอเธอคืนดีซึ่งเธอก็ตกลงมันทำให้ผมดีใจมาก ๆ จนผมสัญญาว่าจะเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อเธอเลยล่ะครับ