3 ตัวช่วย เพื่อกล้วยที่ทนทานตอนดูหนังโป๊ออนไลน์

พูดถึงปัญหาเซ็กส์ครั้งใด ปัญหาสุดฮิตก็คือ หลั่งเร็ว สำเภาล่มตั้งแต่ยังไม่เทียบท่า ถ้ามันเกิดขึ้นประมาณ 2-3 ครั้ง นั่นถือว่าไม่ผิดปกติอะไร เพราะอาจจะมีบ้างที่เราเผลอลั่นไกก่อนจะได้เล็งเป้า แต่ถ้ากับวัยหนุ่มที่ไม่ประสากับเรื่องบนเตียงไปจนถึงหนุ่มใหญ่ที่เชี่ยวชาญด้านการศึกยังหลั่งเร็วแบบสม่ำเสมอ คงต้องใช้วิธีของเรารักษากันหน่อยแล้ว
1.คุมจังหวะการหายใจ
หลายคนอาจมองไม่เห็นจุดเชื่อมโยง แต่มีข้อมูลทางการแพทย์ยืนยันว่าพวกนกเขาไม่ขัน มักเกิดจากภาวะอารมณ์ที่รุนแรงเกินไป เพราะปัจจัยภายในที่สำคัญในการหลั่ง ก็คืออารมณ์ของเรา ถ้าลองสังเกตดูจะพบว่า การมีอารมณ์ร่วมมากๆ จะเกิดภาวะหลั่งเร็วมากกว่าการช่วยตัวเองเสียอีก ดังนั้น การควบคุมอารมณ์และลมหายใจ จึงช่วยลดปัญหานกกระจอกไม่ทันกินน้ำได้
2. ซ้อมก่อนลงสนาม
พระเอกหนังโป๊มากมายจะใช้วิธีนี้เพื่อเพิ่มความอึด ทำให้หนังโป๊ที่เราดูกันไม่สั้นจนกลายเป็นหนังโฆษณา สาเหตุเพราะการช่วยตัวเองก่อนมีเซ็กส์จริงจะลดความตื่นเต้นลง ทำให้สามารถคุมสถานการณ์บนเตียงได้ดีขึ้น และลดโอกาสหลั่งเร็วอีกด้วย
3. อาหารเสริม
วิถีชีวิตที่เร่งรีบ เป็นไปตามยุคสมัยที่รีบเร่ง การจะหาเวลาเข้าฟิตเนส หรือเข้าครัวปรุงอาหารสุขภาพก็นับว่ายากมากในสมัยนี้ ตัวช่วยที่สร้างความสะดวก และเห็นผลได้ดีพอๆกับการดูแลสุขภาพน้องชาย นั่นคือ อาหารเสริม ที่อุดมไปด้วยธาตุอาหารทั้ง 5 หมู่ และธาตุต่างๆสำหรับท่านชายที่บำรุงเรื่องเพศเป็นพิเศษ