เล่นเสียวกับรุ่นพี่

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อเฟรมมี่ เฟรมมี่เป็นนักศึกษาชั้นปีที่สามของมหาวิทยาชื่อดังแห่งหนึ่ง ขอบอกก่อนว่าเฟรมมี่นั้นเป็นผู้หญิงที่มีผิวพรรณค่อนข้างขาวเพราะภูมิลำเนาของเฟรมมี่อยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือเฟรมมี่มีสัดส่วนที่ไม่อ้วนไม่ผอมจนเกินไปและมีส่วนสูงค่อนข้างที่จะสูงมากพอสมควรเมื่อตอนที่เฟรมมี่เรียนอยู่ปีหนึ่ง เฟรมมี่ลงประกวดดาวมหาลัยด้วยนะคะและแน่นอนค่ะที่หนึ่งไม่ไกลเกินเอื้อมเพราะเฟรมมี่ทั้งสวยและมีความสามารถอย่างมากมายหลายด้านจึงไม่เป็นการยากที่เฟรมมี่จะคว้ารางวัลชนะเลิศมาครอบครอง
มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบและพูดคุยกับเฟรมมี่ค่ะก็มีที่เฟรมมี่ถูกใจอยู่บ้างแต่เฟรมมี่เองไม่คิดสานสัมพันธ์กับคนไหนต่อเพราะด้วยสถานการณ์ในตอนนั้นเฟรมมี่เรียนหนักมากรวมไปถึงกิจกรรมทั้งในและนอกมหาลัยจนเฟรมมี่อยู่ชั้นปีที่สามเฟรมมี่เป็นประธานค่ายซึ่งเฟรมมี่ต้องจัดการเรื่องไปค่ายเลยมีโอกาสรู้จักกับพี่เอ็มรุ่นพี่ต่างคณะเพราะต้องประสานงานกัน
และเย็นวันหนึ่งหลังจากประชุมเสร็จขณะนั้นฝนเกิดตกลงอย่างแรงพี่เอ็มจึงอาสาไปส่งเฟรมมี่ที่หอด้วยความที่เฟรมมี่ก็ชอบพอพี่เอ็มอยู่แล้วเฟรมมี่ก็ตอบตกลงไปในทันทีและเวลาอยู่ในรถมือพี่เอ็มไม่อยู่สุขชอบมาจับมือเฟรมมี่ตลอดเวลา แต่เฟรมมี่ก็ไม่ได้ขัดขืนนะคะและรู้สึกว่าฝนก็ตกแรงมากขึ้นเรื่อยๆจนพี่เอ็มต้องหาที่พักรถเพราะไม่สามารถที่จะขับรถต่อไปได้และแล้วพี่เอ็มก็หาที่พักรถได้อย่างเหมาะสมพี่เอ็มกับเฟรมมี่เราพูดคุยกันไปได้สักพักไม่รู้ว่าอยู่ดีๆพี่เอ็มก็เลื่อนหน้าเข้ามาจูบเฟรมมี่ และเฟรมมี่ก็ไม่คิดที่จะขัดขืนที่เอ็มเลยเราจูบกันสักพักมือพี่เอ็มก็เริ่มที่จะจับไปที่เรือนร่างของเฟรมมี่บีบขยำนมเฟรมมี่จนเฟรมมี่มีอารมณ์พี่เอ็มถามเฟรมมี่ว่าอมควยให้พี่ได้ไหมเฟรมมี่ไม่ตอบแต่ใช้มือรูดซิปกางเกงพี่เอ็มออกและจับควยพี่เอ็มออกมาเฟรมมี่อมควยพี่เอ็มรูดขึ้นรูดลงอย่างสม่ำเสมอควยพี่เอ็มใหญ่มากค่ะพี่เอ็มกดหัวเฟรมมี่มันทำให้เฟรมมี่หายใจไม่ออก ไม่นานนักพี่เอ็มก็เอามือไปล้วงที่ใต้กระโปรงเฟรมมี่ ถูไถที่กางเกงในตัวจิ๋ว เสียวมากเลยค่ะแฉะไปหมดเลยเฟรมมี่ขยับตัวขึ้นคร่อมพี่เอ็มไว้ พร้อมเอาควยพี่เอ็มสอดใส่เข้ามาในหีของเฟรมมี่ เฟรมมี่ขยับขึ้นลงช้าๆเสียวหีมากเลยควยพี่เอ็มแน่นหีเฟรมมี่มาก เฟรมมี่เริ่มเร่งจังหวะให้เร็วมากขึ้นในรถมีแต่เสียงครางของเราสองคนกับเสียงเนื้อที่ดัง ผับๆๆทั้งมันทั้งเสียวพี่เอ็มกระแทกสวนหีเฟรมมี่พร้อมรัวกระแทกไม่ยั้งเฟรมมี่เสียวจนแทบขาดใจไม่นานน้ำของพี่เอ็มก็แตกใส่หีเฟรมมี่