ฮันนีมูนงบประหยัด แต่จัดเต็มความหวาน

ถึงเวลาแต่งงาน บ่าวสาวเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์ร่วมกัน หลังจากนั้นไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเขาต้องเข้าหอและร่วมรักกันอย่างมีความสุข ช่วงเวลาที่เจ้าบ่าวจะใช้อาวุธจิ้มเข้าที่ของลับเจ้าสาว ราวกับเป็นคลิปโป้ไทยที่เกิดขึ้นจริง เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ตื่นเต้น ถึงแม้คุณจะมีอะไรกันมาแล้วหลายครั้งก็ตาม นั่นเป็นครั้งแรกที่จะได้มีเซ็กส์ในฐานะสามี-ภรรยา แต่ถ้าจะให้เข้าหอในห้องธรรมดา คุณอาจจะเสียดายโอกาสและความรู้สึกเสียวแบบนั้น ถ้าได้ไปสถานที่สวยๆ อาจจะได้ถ่ายคลิปโป้ไทยเก็บไว้ดูภายหลัง เราจะมาแนะนำสถานที่ฮันนีมูนที่ใช้งบไม่เยอะ เหมาะกับคู่ที่อยากเที่ยวแต่กลัวงบไม่พอ
1. เริ่มต้นด้วยดินเนอร์ที่บ้าน การฮันนีมูนที่บ้านคือวิธีง่ายที่สุดในการสร้างบรรยากาศแห่งความรักและฮันนีมูนโดยไม่ต้องเสียเงิน ดินเนอร์มื้ออาหารสุดหรูที่คุณทั้งคู่ร่วมกินด้วยกันเพื่อเป็นการเติมพลังก่อนจะสวมบทบาทเป็นพระเอกคลิปโป้ไทยเข้าทลายประตูหน้าด่านของเขา อาหารที่เหมาะสมไม่ควรเน้นเนื้อมากเกินไป เพราะจะแน่นท้อง และควรเป็นอาหารที่ไม่มีรสจัดหรือเครื่องเทศกลิ่นแรง เนื่องจากคุณอาจจะอยากมีเซ็กส์ต่อทันที กลิ่นจะเป็นปัญหา
2. โรงแรมหรูใกล้บ้าน ถ้าคุณอยากสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ แต่ไม่อยากเสียเงินกับการท่องเที่ยวเยอะเกินไป คุณแค่เลือกโรงแรมหรูใกล้บ้านของคุณ เน้นความหรูหราไปเลย เพราะคุณจะได้ใช้ห้องนั้นจนคุ้มเลยแหละ เปิดห้องพักแบบ 3 วัน 2 คืน เพื่อที่คุณจะได้โหมโรงกันตั้งแต่หัวค่ำไปจนถึงเช้าของอีกวันหนึ่ง พักช่วงกลางวัน จากนั้นก็มาส่งท้ายกันอีก 1 ยกเผื่อไม่พอใจ แต่ถ้าอยากจัดเต็มก็จองห้องพักไปเลย 4 วัน 3 คืน คุณจะได้จัดเต็มตามที่ตั้งใจ พร้อมกับบริการจากโรงแรมที่คุณแทบไม่ต้องทำอะไร พักผ่อนและสนุกเต็มที่
3. ทะเล สถานที่ฮันนีมูนสุดคลาสสิค ก็คือทะเล หลายคู่เลือกไปเที่ยวหรือเดินเล่นเอาบรรยากาศชายหาด จากนั้นก็นั่งดูพระอาทิตย์ตกด้วยกัน พร้อมกับเริ่มฉากรักกันกลางเสียงคลื่นและแสงดาว คลิปโป้ไทยหลายๆคลิปก็ใช้บรรยากาศทะเล อยากได้บรรยากาศแบบนี้ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะที่พัทยาสามารถตอบโจทย์คุณได้แน่นอน เลือกห้องพักติดชายหาดจะยิ่งทำให้คุณและคนรักได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นริมชายหาด อาจจะได้จ้ำจี้กับเขาตั้งแต่ชั่วโมงแรกที่ไปถึงเลยก็ได้ หรืออยากจะให้โรแมนติกกว่านี้ ก็นั่งเรือข้ามไปเกาะล้านสักหน่อย
4. ไม่ไปฮันนีมูน ถ้าอยากประหยัดจริงๆ ฮันนีมูนอาจจะไม่ใช่เรื่องหลักสำหรับคุณ ไม่จำเป็นต้องไปเที่ยวที่หรูๆ หรือหาเวลาอยู่ด้วยกัน เปิดคลิปโป้ไทยเรียนรู้ตำรารักไปพร้อมกัน แค่ทำทุกวันให้เป็นฮันนีมูน ด้วยการแสดงความรัก และเติมความเสียวให้ภรรยาทุกวัน คุณจะมีความสุขเหมือนได้ฮันนีมูนในทุกๆวันที่ได้อยู่ด้วยกัน