ดาวโป๊ไอดอล ของดีเพื่อเหล่าโอตะ

ยุคนี้ใครๆก็ต้องรู้จักสาวๆ BNK48 กลุ่มไอดอลที่เน้นจุดขายหลักๆของวงนี้ก็คือความน่ารัก และความสดใจของไอดอล ซึ่งที่ญี่ปุ่นมีการเคลมกันเลยนะครับว่าเป็นไอดอลที่เหมือนน้องสาวข้างบ้าน ธุรกิจนี้จึงยิ่งบูมในไทย แต่ที่ญี่ปุ่น ลักษณะธุรกิจของ AKB48 จะแตกต่างกันไปในหลายส่วน และขยายฐานแฟนคลับไปได้จนเกือบทั้งประเทศ คำถามต่อมาก็คือ เมื่อพวกเธอหมดสัญญา หรือลาออกจากการเป็นไอดอลนักร้อง พวกเธอไปทำอะไร? หลายคนคงคิดถึงการไปเป็นดารา นักร้องอิสระ แต่ที่ญี่ปุ่น มีอีกธุรกิจที่ดังพอๆกับวงการบันเทิง ก็คือธุรกิจหนังโป๊ วันนี้ เรามาติดตามกันดีกว่าครับ ว่าไอดอลจาก AKB48 คนไทนที่พลิกอาชีพไปเป็นนางเอกหนังโป๊บ้าง มาดูกันเลยครับ
สาวคนแรกก็คือ Yamaguchi Riko สาวไอดอลที่พอประกาศจบการศึกษาจากวงปุ๊บ ก็ออกผลงานหนังโป๊มาให้ติดตามทันที สาวหน้าเด็กคนนี้ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง แต่เสียงครางของเธอก็ไม่ธรรมดา ลีลาก็ชวนให้เราอยากติดตามผลงานต่อๆไปของเธอ ความเด็ดอยู่ตรงที่ ใบหน้าไร้เดียงสาแต่ลีลาการออรัลระดับเซียน เธอสามารถทำให้ผู้ชายถึงจุดสุดยอดได้ในไม่กี่นาทีเพียงแค่ใช้ปากทำเท่านั้น
สาวคนต่อมา Sana Miu ที่เหมือนจะห่างหายจากวงการบันเทิงไปหลายปี หลังจากที่ออกจากวง แต่เธอก็กลับมาคืนความฝันให้ชาวโอตะด้วยการปล่อยหนังโป๊เรื่องแรกในปี 2017 ที่ผ่านมา ถึงแม้จะมาใหม่ในวงการนี้ แต่ประสบการณ์ของเธออยู่ในระดับที่น่าจับตามอง ความสวยอันนี้ไม่ต้องพูดถึงแล้วครับ แต่ความเสียวนี่แหละที่เราต้องดูให้ดีๆ เผลอถ้าได้ดูคุณอาจจะเป็นแฟนคลับหนังโป๊ของเธอแบบผมก็ได้
สาวคนต่อมา Mikami Yua ที่ถึงแม้จะเป็นไอดอลใน SKE48 ที่เป็นวงน้องสาว แต่ระดับความดังก็เกือบจะเทียบเท่าวงพี่สาวเลยครับ โดยหนังโป๊เรื่องดังของเธอ มีความยาวเกือบ 3 ชั่วโมง เรียกว่าจัดเต็มทุกท่า ทุกความเสียว ใครที่ชื่นชอบสาวญี่ปุ่น และหลงใหลในวงการเอวี ต้องรีบหาผลงานของเธอมาดูสักเรื่องแล้วล่ะครับ เพราะขนาดผมเพิ่งเคยดูไปครั้งเดียว ยังต้องยกนิ้วให้ในความเด็ด หุ่นเธอระดับนางแบบ นมที่สวยได้รูป และใยหน้าออดอ้อนเวลาได้ร่วมรัก ฟินกันไปยาวๆเลยครับ
สำหรับใครที่กำลังมองหาเว็บหนังโป๊ดีๆสักเว็บ เพราะเป็นเว็บไทยแท้ อัพเดทใหม่ทุกวัน ไม่ต้องกลัวตกเทรนด์ เพราะเรื่องไหนใหม่ เรื่องไหนมาแรง เราก็พร้อมอัพเดทให้ท่านได้ดูกันอย่างมีความสุขครับ และไม่ต้องกลัวว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่าย เพราะเว็บนี้รับประกันว่าฟรีทั้งเว็บ ดูกี่เรื่อง กี่แนว จัดเต็มยิงยาวทั้งคืนก็ไม่มีการเก็บค่าใช้จ่าย รู้แบบนี้แล้วจะรออะไรล่ะครับ