วิธีอบอุ่นน้องสาว รับลมหนาวต้นปี

สาวๆกับลมหนาวเรียกได้ว่า เป็นทั้งของคู่กัน และเป็นของสแลงกัน ลมหนาวมันก็ดีตรงที่ว่า บรรยากาศมันน่านอน แถมความโรแมนติกก็มักจะเกิดในหน้าหนาว เสื้อผ้าแฟชั่นหน้าหนาวก็มักจะสวยจัดเต็มกว่าฤดูอื่นๆ สาวๆหลายคนจึงชอบหน้าหนาว แต่ลมหนาวก็ไม่ได้มาให้ชื่นใจซะทีเดียว มันยังพาเอาความแห้งด้าน หยาบกร้านของผิวมาเยือนอีกด้วย สาวคนไหนที่โลชั่นไม่ค่อยถึงผิว ก็อาจจะได้เห็นลายเกล็ดเป็นงู หรือผิวที่แห้งจนแตกลอก เวลาโดนลมทีไรก็แสบไปทั้งตัว แบบนี้ต้องรีบหาครีมหรือโลชั่นมาเพิ่มความชุ่มชื่นสักหน่อยแล้ว แม้แต่ตรงหีก็เหมือนกัน จะปล่อยให้น้องสาวนอนสบายในหน้าหนาวไมได้ค่ะ ต้องดูแลและให้ความสำคัญไม่แพ้หน้าร้อน เพราะหน้าหนาวเป็นช่วงที่น้องสาวจะอันตรายมากที่สุด วันนี้ เรามาดูวิธีเพิ่มความอบอุ่น ให้น้องสาวเราสดใสพร้อมใช้งานกันดีกว่าค่ะ
ก่อนจะเริ่มดูแลในเรื่องอื่นๆ มาโฟกัสที่เรื่องอุณหภูมิกันนิดนึง เพราะเมื่ออากาศหนาวแบบนี้ ผิวของหีมันก็ต้องมีเหี่ยวกันบ้าง เรามาเมความอุ่นให้เลือดลมไหลเวียนกันสักหน่อยดีกว่า วิธีง่ายๆ เพียงแค่ใช้ถุงน้ำร้อนที่ประคบหน้าท้อง เอามาประคบน้องสาว ไม่ต้องแก้ผ้าหรือถอดกางเกงนะคะ เอาความอุ่นผ่านเสื้อผ้านี่แหละดีที่สุด เพราะถ้าร้อนเกินไป หรือให้ความอุ่นสัมผัสผิวโดยตรง จะทำให้หีดำคล้ำได้ ถ้าอยากจะสะดวกสบายหน่อย ก็จะมีแผ่นอุ่นมือที่เขาเอาไว้ใส่ในเสื้อกันหนาว สามารถเอามาใช้ได้เช่นกันค่ะ
เรื่องต่อมา เสื้อผ้าก็อย่าให้เสีย แฟชั่นยังไงก็ต้องเป็นแฟชั่น หน้าหนาวแบบนี้ต้องเป็นเสื้อกันหนาวสีสันสดใส ใส่คู่กับเลกกิ้งทรงสวยๆ นี่เข้ากันมาก แต่เลกกิ้งมันก็เป็นผ้ายืดบางๆ คนกันหนาวได้ไม่มาก แต่สมัยนี้แฟชั่นตามทันความหนาวแล้วค่ะ เพราะมีเลกกิ้งที่ภายในบุขนสัตว์เทียม สามารถใส่เที่ยวเกาหลี ญี่ปุ่น พาไปลุยหิมะยังได้ แถมใส่แล้วยังช่วยให้หีอบอุ่น ขาได้รูปสวย แบบนี้ต้องมีติดตู้สักตัวแล้วค่ะ
เรื่องความสะอาดก็ขาดไม่ได้ ต่อให้หนาวแค่ไหน ก็ต้องไม่ลืมล้างหี ถ้าเกิดเราละเลยเรื่องความสะอาด สิ่งที่จะตามมาคือกลิ่น หน้าหนาวความอับชื้นมันก็จะมีมากกว่าปกติ ทำให้เกิดกลิ่นได้ง่าย สาวๆยิ่งต้องระวังและหมั่นล้างหีด้วยน้ำอุ่น ทุกครั้งที่อาบน้ำ จะช่วยให้น้องสาวสะอาด ไม่มีกลิ่น และน้ำอุ่นยังช่วยให้หลอดเลือดบริเวณหีขยายตัว ทำให้ไม่ดูเหี่ยว แถมยังเต่งตึงมากขึ้น งานนี้ต่อให้หนาวแค่ไหนก็พร้อมรบ ที่สำคัญ เซ็กส์หน้าหนาวมันก็จะโรแมนติกหน่อยๆ อย่าพลาดโอกาสกันนะคะ