เล้าโลมแบบไหน ที่ผู้หญิงไม่อยากเล่นด้วย

ก่อนจะเริ่มความเสียวกัน ก็ต้องมีอุ่นเครื่องกันบ้างเป็นขั้นตอนพื้นฐานสำหรับเซ็กส์ ไม่ว่าชายหรือหญิง หรือจะวัยหนุ่มสาว ไปจนถึงผู้ใหญ่วัยทอง ต่างต้องเล้าโลมกันเพื่อให้ร่างกายเตรียมพร้อมสำหรับเซ็กส์ เวลาเอาน้องชายเข้าไป หีจะได้ลื่น และไม่เจ็บ ช่วยให้เวลาเข้าจังหวะ ทำได้ง่ายขึ้นด้วยจ้า แต่การเล้าโลม ก็ไม่ใช่ทุกกระบวนท่าจะเป็นสิ่งรื่นรมย์สำหรับผู้หญิง เพราะหีไม่ใช่ที่ระบายความใคร่ วันนี้ เราก็รวมการเล้าโลมแบบผิดๆ ที่ผู้หญิงไม่อยากเจอ เอามาแชร์กันว่าแบบไหนบ้างที่ไม่ควรทำ คราวหน้าผู้ชายจะได้ไม่พลาดอีกนะจ๊ะ
การเน้นที่การบีบ หรือการขยำที่ไม่สนใจความรู้สึกของคู่นอน เป็นการทำลายอารมณ์เสียวอย่างมาก นอกจากจำไม่ทำให้ฟินหี ยังสร้างความไม่พอใจอีกด้วยค่ะ การเล่นกับติ่งเสียวยิ่งต้องระวังเป็นอย่างมาก เพราะเนื่องจากผิวมีความบอบบาง และเป็นจุดที่รวมเส้นประสาทเอาไว้ ถ้าคุณทำแบบเบาๆ ยังไงก็เสียวจนน้ำเล็ด แต่ถ้าทำแรง หรือเผลอขยี้หนักเกินไป มีสะดุ้งจนตัวโยนแน่ค่ะ
หรืออยากลองใช้เซ็กส์ทอยโดยไม่มีการปรึกษากันมาก่อน เซอร์ไพรส์กันแบบนั้น สาวๆที่ไหนก็ไม่พร้อมล่ะค่ะ ที่สำคัญคือไม่ใช่ทุกคนที่ชอบเซ็กส์ทอย แต่ละคนชอบความแรงหรือความเบาไม่เท่ากัน การใช้เซ็กส์ทอยก็เหมือนกัน บางคนชอบให้ใช้นิ้ว บางคนชอบใช้ดิลโด้ หรือที่พิเศษหน่อยก็คงจะชอบเล่นไข่สั่นกับหีนี่แหละค่ะ แต่ต้องไม่ลืมถามคู่นอนก่อนด้วยว่า พร้อมจะลองอะไรแบบนี้หรือยัง
นอกจากการเล้าโลมที่หีและเต้านม ผู้ชายบางคนก็อยากจะลองใช้นิ้วหรือลิ้นกับทางเข้าด้านหลังบ้าง แต่บางทีคุณอาจจะลืมถามคู่นอนว่า พร้อมไหมที่จะพลิกด้านไปเล่นข้างหลัง ปกติเล่นกับหีก็เสียวอยู่แล้ว แต่การที่คุณมาสร้างสีสันความเสียวแบบนี้ ผู้หญิงหลายคนก็รู้สึกไม่สบายใจที่คุณผู้ชายจะทำอะไรแบบนี้ให้ ถ้าคุณอยากเล่น แต่เธอไม่อยากลอง ฝืนทำไปแบบนั้นจะรู้สึกดีได้ยังไงล่ะคะ
ผู้ชายกลุ่มหนึ่งชื่นชอบให้แฟนใส่ชุดคอสเพลย์ หรือใส่ชุดยั่วสวาท เช่น กางเกงในเว้าเป้า เพื่อจะได้เล้าโลมโดยไม่ต้องถอด หรือให้ใส่รองเท้า สวมชุดแปลกๆ แบบนี้ถ้าไม่ใช่แนว ก็คงจะขยาดเซ็กส์กับคุณไปเลย รสนิยมเรื่องชุดใส่ตอนมีเซ็กส์ เป็นเรื่องที่ต้องเปิดใจกัน ขีดเส้นใต้เอาไว้เลยว่า จำเป็นมาก ถ้าทั้งคู่มีความต้องการที่ต่างกัน เซ็กส์มันจะไปสนุกได้ยังไงคะ ต่อให้คุณจะมีลิ้นรัวติดสปีด หรือจะมีนิ้วที่เรียวยาวจนสาวๆต้องขาอ่อน แต่ถ้าคุณทำกับเธอไม่นุ่มนวล หรือทำในสิ่งที่เธอไม่โอเคด้วย ยังไงก็ไม่สนุกจ้า