เคล็ดลับสุดยอดเซ็กส์

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเซ็กส์เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเรา ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เพราะเซ็กส์เป็นจุดสำคัญในกระบวนการสืบพันธุ์เพื่อการดำรงอยู่ ไม่อย่างนั้นเราๆท่านๆคงสูญพันธุ์ไปแล้ว และแน่นอนว่าสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลกก็ต้องสืบพันธุ์เช่นกัน
เมื่อพูดมาขนาดนี้แล้ว ในชีวิตประจำวัน ถ้าเรากับคนรักมีเซ็กส์กันบ่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่า “อยากมีเซ็กส์และไม่อยากมีเซ็กส์” นั่นคือสัญญาณของความเบื่อ ไม่ดีแน่ถ้าอยู่ๆคนรักเกิดเบื่อกิจกรรมยามค่ำคืนขึ้นมา เรามาดูเคล็ดลับการมีเซ็กส์ให้สุดยอดกันดีกว่า
ใส่เต็มทุกนัด
อารมณ์ร่วมถือว่ามีความสำคัญในการสร้างเซ็กส์ที่สุดยอด ถ้าคุณเป็นฝ่ายที่มีความสุขแต่อีกฝ่ายกลับนั่งนับเวลารอให้เซ็กส์มันจบๆไป นั่นคงไม่เรียกว่าเซ็กส์ ดังนั้น ท่านและคนรักต้องเริ่มจากการปลุกเร้าอารมณ์ด้วยการเล้าโลมจุดเสียวต่างๆ เช่น ลำคอ แผ่นหลัง และที่สำคัญ “จีสปอต” ที่จะช่วยเร่งความเสียวและเพิ่มอารมณ์ซี๊ดแบบเกินพิกัด
ยั่วเบาๆด้วยข้อความหรือรูปสุดเซ็กซี่
อย่าได้เหนียมอายที่จะเปิดเผยเรื่องของเซ็กส์ เชื่อเถอะว่าใครๆก็ชอบความเสียวและความตื่นเต้น ลองส่งรูปหวิวๆของคุณเป็นการเรียกน้ำย่อย หรือส่งข้อความเล่าถึงความสุขของเซ็กส์ครั้งล่าสุด รับรองว่าคนรักของคุณต้องรีบกลับบ้านมาส่งความเสียวให้คุณแน่นอน และถ้าอยากให้เสียวขึ้นไปอีก ฝ่ายหญิงลองพลิกบทมาเล่นเป็นฝ่ายรุกดูบ้าง เช่น เข้าหาเขาก่อน หรือเป็นฝ่ายเล้าโลมเขา ก็สร้างความรู้สึกตื่นเต้นไม่มีเบื่อ
ไม่ลืมความสำคัญกับคนสำคัญ
ให้ความสำคัญกับเซ็กส์ด้วยการผ่อนคลายแล้วสนุกกับมัน อาจเริ่มจากการนวดเพื่อผ่อนคลาย หรือเปิดเพลงที่ชอบ แล้วทิ้งความเครียดเอาไว้ ปล่อยใจไปตามอารมณ์ เพียงเท่านี้ก็มีเซ็กส์ที่สุดยอดได้แล้ว