เทคนิคการใช้นิ้วช่วยในกิจกรรมเซ็กส์บนเตียงกับเพศตรงข้ามให้ถูกจุด

นิ้ว เป็นอวัยวะที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการใช้งาน หรือการอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันของเรา เป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะไม่ได้ใช้นิ้ว เรื่องบนเตียงก็เล่ากัน ต่อให้เรามีอวัยวะเฉพาะสำหรับใช้งานแล้วก็ตาม นิ้วยังคงเป็นส่วนสำคัญในการประโลม และให้ความรู้สึกที่สยิวมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ลีลาการใช้นิ้ว ยังสามารถบอกเราได้ด้วยว่า คุณเป็นเทพ หรือคนธรรมดา
ทุกๆคนย่อมมีเทคนิคการใช้นิ้วในแบบของตัวเองอยู่แล้วใช่ไหมครับ แต่คุณเชื่อไหมว่า ยังมีหลายคนที่เข้าใจผิดในเรื่องของการใช้นิ้ว อาจจะเพราะเห็นว่าแฟนฟิน หรือทำให้เธอดุมีความสุข ก็เลยไม่ได้ศึกษาว่าจริงๆแล้ววิธีที่ใช้ถูกต้องหรือไม่ วันนี้ เรามาดูกันว่า ความเข้าใจผิดเรื่องการใช้นิ้ว มีอะไรบ้าง
การล้างมือ สำคัญเสมอ ไม่ว่าคุณจะใช้นิ้วไปสัมผัสกับหีหรือไม่ก็ตาม แต่การล้างมือ เป็นเรื่องความสะอาดพื้นฐาน เพราะเราก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันตอนที่นิ้วเราไปโดนอะไรบ้าง การล้างมือจึงเป็นสุขอนามัยที่เราไม่ควรลืม อย่างน้อยก็จะได้ใช้นิ้วทำเสียวได้อย่างสบายใจด้วยไงครับ
ก่อนจะล้วงเข้าไป ต้องเล้าโลมข้างนอกก่อนเสมอ เรารู้กันดีว่าจุดที่เสียวที่สุดของผู้หญิงมันอยู่ข้างในหีใช่ไหมล่ะครับ แต่ก่อนที่จะสัมผัสกับอะไรข้างใน คุณควรจะต้องเล้าโลมภายนอกเสียก่อน ใช้มือสัมผัสกับกลีบด้านนอก ด้านใน เล่นกับปุ่มเสียว ก่อนที่จะเริ่มใช้นิ้วกับด้านใน เพราะการกระตุ้นเหล่านี้ จะทำให้เธอหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาเป็นจำนวนมาก เมื่อสอดใส่เข้าไปจะได้ไม่เจ็บ และลื่น ช่วยให้เสพความสุขได้เต็มที่ ไม่มีสะดุดทุกจังหวะ ที่สำคัญคือตอนที่มีเซ็กส์ จะสอดใส่ได้ง่าย เพราะมีน้ำหล่อลื่นออกมาแล้ว
การใช้นิ้ว ทำให้ผู้หญิงน้ำแตกได้จริงๆ คุณอาจจะคิดว่า แค่ใช้นิ้วเล่นกับตรงนั้นนิดๆหน่อยๆ จะไปเสร็จได้ยังไง แต่คุณรู้ไหมครับ ว่าการกระตุ้นที่ถูกจุด ทำให้ผู้หญิงไปถึงจุดสุดยอดได้ง่ายกว่าการสอดใส่ในหีเสียอีก ดังนั้นไม่ควรใช้เพียงแค่นิ้วอย่างเดียว ควรสัมผัสให้ทั่วๆ และใช้ความละมุน อ่อนโอน ค่อยๆถู หรือขยี้ตรงติ่งเสียวเธอเบาๆ ก็อาจจะทำให้เธอไปถึงจุดสุดยอดโดยไม่ต้องสอดใส่เลยด้วยซ้ำ
ถ้าคุณอยากเพิ่มสีสัน สมัยนี้เซ็กส์ทอยสำหรับนิ้วก็มีออกมาขายเยอะแยะเลยครับ เช่น ปลอกสวมที่มีปุ่ม คลื่น หนามต่างๆ หรือแม้แต่ห่วงรัดโคนนิ้ว ที่ให้การสั่นได้แรง กระตุ้นได้เสียวถึงใจ แต่อาจจะหาซื้อได้ยากสักหน่อย ถ้าใครมีร้านในดวงใจ หรือมีที่ไหนแนะนำ ก็กระซิบมาได้นะครับ