ญาติตัวน้อยของผม

สวัสดีครับผมชื่อฟิล์มอายุ 21 ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งในอยุธยานะครับ ผมเพิ่งเคยเข้ามาเล่าเรื่องเสียวนี้ครั้งแรกเนื่องจากว่าเมื่อเดือนก่อน ญาติของผมเดินทางมาทำธุระจากสกลนครบ้านเกิดผมเองครับ เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ผอม ๆ ชื่อเฟิร์นซึ่งหน้าตาก็จัดวาน่ารักตามแบบสาวอายุ 19 เฟิร์นเดินทางมาที่อยุธยาแล้วก็ไปพักกับผมตามที่แม่บอกเพราะจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย พักอยู่ได้อาทิติตย์นึงเฟิร์นก็ทำธุระเสร็จแล้วก็เลยจะอยู่กับผมอีกวันเดียวก็จะกลับแล้ว ระหว่างที่พักอยู่กับผมเราก็สนิทกันขึ้นเรื่อย ๆ ครับพอเธอจะกลับก็ใจหายเหมือนกัน คืนนั้นเฟิร์นเลยไปซื้อเบียร์พร้อมกับแกล้มสองสามอย่างมากินกับผมเป็นการเลี้ยงส่ง ถึงผมจะยังกังวลว่าจะกินดีมั้ยเพราะเธอก็ยังเด็กอยู่แต่ก็ไม่อยากขัดใจเธอเลยปล่อยเลยตามเลย
พอกินกันไปดูทีวีไปซักพักฤทธิ์แอลกอฮอล์ก็เริ่มออกครับ หน้าขาว ๆ ของเฟิร์นเริ่มแดงเรื่อแถมยังบ่นว่าร้อนตลอดเวลาทั้งที่แอร์ในบ้านเย็นพอตัว แล้วอยู่ ๆ เฟิร์นก็ทิ้งตัวหงายหลังลงนอนพับไป ผมคิดว่าเธอคงเมามากเพราะยังเด็กเลยคออ่อน ผมก็เลยไปพยุงตัวเธอให้ไปนอนที่โซฟาดี ๆ แต่พอจัดท่านอนให้เรียบร้อยตาผมก็ดันไปจ้องอยู่ที่ต้นขาขาว ๆ ของเฟิร์นอย่างจัง เพราะเธอใส่บ็อกเซอร์ขาสั้นของผมเลยเห็นลึกเจ้าไปถึงขาหนีบ เท่านั้นแหละครับควยผมก็แข็งขึ้นมาอย่างควบคุมไม่ได้เลย ผมเลยหันไปนั่งซดเบียร์หวังจะให้ควยเลิกแข็ง แต่ดันหันไปเห็นอีกรอบคราวนี้เสื้อเธอเปิดขึ้นไปจนเห็นหน้าท้องขาวเนียนเลยครับ ผมถูกความเงี่ยนครอบงำจนทนไม่ไหวจึงลุกไปบีบคลึงเต้านมเล็กพอดีมือของเฟิร์นเบา ๆ ถึงรู้ว่าเฟิร์นไม่ใส่เสื้อใน ผมเลยถกเสื้อเธอขึ้นไปจนเห็นเต้านมชัดถนัดตาแล้วก้มลงไปดูดหัวนมขนาดเท่าเม็ดมะยมของเธออย่างมันลิ้นมากเลยครับ เฟิร์นก็ครางเสียงอ่อนแถมแอ่นอกรับอีกต่างหากผมเลยดูดซะเต็มที่จนหัวนมเธอแข็งตั้งชูชันขึ้นมาเลยครับ
หลังจากนั้นผมก็ไม่คิดอะไรแล้วครับนอกจากจะเย็ดญาติของตัวเองให้ได้เท่านั้น ผมถอดกางเกงเฟิร์นออกแล้วจ้องมองดูกลีบหีสีชมพูอ่อนที่เปียกชุ่มน้ำอย่างเต็มตา ผมเห็นว่าเฟิร์นยังไม่ลืมตาขึ้นมาแต่เธอก็คงรู้สึกตัวนั่นแหละครับผมเลยงัดควยที่กำลังแข็งได้ที่ออกมาถูไปที่เม็ดเสียวของเธอช้า ๆ เสียงเธอร้องซี้ดดังขึ้นมาทันที ผมรู้สึกว่ามันแฉะมากแล้วเลยเอาควยถูที่รูหีของเฟิร์นแล้วค่อย ๆ ดันมันเข้าไป แต่มันเข้ายากมาก ๆ เลยครับกว่าจะเข้าได้ผมต้องดันต้องถูใช้นิ้วแหย่รูหีไปด้วยอยู่ประมาณ 10 นาที่ได้ จนในที่สุดหัวควยของผมก็มุดเข้าไปได้และผมก็เริ่มขยับให้เบาและนิ่มนวลที่สุด ตอนแรกก็ได้ยินเสียงเฟิร์นร้องโอ๊ยและเธอก็ลืมตาขึ้นมาดูแต่ก็ไม่ได้มีท่าทางขัดขืน ผมก็เลยซอยต่อไปจนควยผมเริ่มเข้าไปได้ลึกขึ้นคราวนี้เฟิร์นเปลี่ยนซี้ดปากพร้อมจิกแขนผมอย่างแรงแทนแล้วครับ พอเริ่มขยับได้ง่ายขึ้นผมก็เร่งความเร็วขึ้นอีกหน่อยแต่หีของเฟิร์นก็ฟิตและรัดควยผมมาก ๆ เลยครับ มันทั้งรัดลำควยและตอดหัวควยผมจนเสียวไปหมดแถมเฟิร์นยังขยับเอวรับทุกครั้งที่ควยผมแทงเข้าในหีเธอ เสียงครางของเธอยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก แต่ก่อนที่ผมจะเสร็จผมก็ให้เฟิร์นเปลี่ยนไปเย็ดท่าหมาแต่ให้เธอย่อแขนลงต่ำแล้วโก่งตูดขึ้นสูงแทน พอได้ที่แล้วผมก็เสียบควยเข้าไปทันทีรอบนี้มันเข้าง่ายและลึกจนสุดลำควยผมเลยครับ แต่เฟิร์นก็ยังสะดุ้งสุดตัวและร้องเสียงหลงอยู่จนพอผมเริ่มซอยหีเธอแรงและเร็วขึ้นเธอก็ครางดังแข่งกับเสียงทีวีเลยครับ ตูดเธอก็เด้งรับทุกครั้งที่โดนกระแทกและควยผมที่เข้าไปลึกมากก็โดนหีเธอตอดจนเสียวอยู่ตลอดเวลา เฟิร์นเอื้อมมือมาบีบมือผมไว้ด้วยครับก่อนที่เธอจะกรี๊ดขึ้นมาแล้วฉีดน้ำใส ๆ ออกมาจากหีเธอพุ่งเป็นสายทั้งที่ควยผมยังซอยอยู่พร้อมทั้งตัวกระตุกเบา ๆ และหีที่บีบรัดแน่นกว่าเดิม มันทำให้ผมเสียวจนทนไม่ไหวแล้วครับตอนนั้นผมเลยใช้ท่อนแขนตัวเองดึงแขนทั้งคู่ของเฟิร์นมาด้านหลังแล้วล็อกไว้ ให้หน้าอกของเธอแอ่นขึ้นแล้วกระหน่ำหีเธอแรงและเร็วที่สุดที่ผมจะทำให้ เฟิร์นที่เพิ่งเสร็จไปก็ครางดังขึ้นมาอีก แถมหัวนมที่เด้งขึ้นลงตามแรงกระแทกยิ่งมองก็ยิ่งเสียว ทำให้ผมสุดจะกลั้นแล้วเลยกระหน่ำเย็ดจนสุดแรงก่อนจะชักควยออกมาแล้วน้ำเงี่ยนก็พุ่งออกจากควยผมไปเปียกเต็มหลังของเฟิร์นเลยครับ มันเยอะและข้นมากเพราะผมไม่ค่อยได้ชักว่าว พอน้ำเงี่ยนผมพุ่งออกมาจนหมดผมก็ทิ้งตัวลงนั่งพิงพนักโซฟาอย่างหมดแรงแต่เฟิร์นกลับหันมาดูดควยผมอีกทั้งที่ผมเพิ่งเสร็จไปมันเสียวจนผมปวดหัวควยไปหมดเลยครับ พอดูดเสร็จเฟิร์นก็เงยหน้าขึ้นมามองผมยิ้ม ๆ แล้วถามว่ามันมั้ยแต่ถามเป็นภาษาอิสานนะครับ ผมก็บอกว่ามันมาก็เลยยังไม่เคยโดนเย็ดเหรอหีถึงฟิตขนาดนี้ เฟิร์นก็บอกว่าแม่ไม่ให้มีแฟนเลยเคยแต่เอาแตงกว่ามาแยงหีตัวบ่อย ๆ แต่ไม่เคยโดนควยจริง ๆ เย็ดมาก่อน ผมก็เลยไม่แปลกใจที่เลือดไม่ไหลเหมือนปกติที่โดนเปิดซิง เราก็คุยกันเป็นภาษาอิสานอยู่อย่างนั้นพักหนึ่งแล้วก็ลุกไปล้างคราบน้ำเงี่ยนออกกัน และคืนนั้นผมก็ได้ใช้เวลาวันสุดท้ายอยู่กับเฟิร์นอย่างคุ้มค่าที่สุดเลยครับเพราะเรานั้นเย็ดกันทั้งคืน