ของเล่นดีๆจากหนังx ที่มีติดไว้ก็ไม่เสียหาย

เซ็กส์ หรือคือกิจกรรมบนเตียงที่ต้องใช้จำนวนผู้ร่วมกิจกรรมตั้งแต่สองคนขึ้นไป แล้วถ้าหากวันไหนสาว ๆ อยู่คนเดียวแล้วเกิดอารมณ์เปลี่ยวกลัดมันขึ้นมาล่ะ แน่นนอนว่าสำหรับบางคนแค่ช่วยตัวเองด้วยนิ้วมันอาจยังไม่ตอบโจทย์พอ ดังนั้นเราจึงมีของเล่นเสียวหรือที่เรียกว่าเซ็กส์ทอยดี ๆ หลากหลายแบบมาแนะนำกัน เผื่อว่าสาว ๆ จะสนใจจับจ่ายมาเล่นเสียวยามเหงาหรือจะเอามาเพิ่มรสชาติของชีวิตคู่ก็ดูจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว
Magic Wand Rechargeable
เริ่มจากแบบแรกด้วยเซ็กส์ทอยที่เราคุ้นหน้าค้นตากันดีเพราะมักเห็นโผล่ในหนังxของญี่ปุ่นอยู่บ่อย ๆ มีการสั่นสะเทือนอันรุนแรงหนักหน่วงเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเจ้า Magic Wand ตัวนี้นั้นจะสามารถสั่นสะเทือนไปในจุดที่ถูกที่ควรได้ทั่วทั้งตัวเพียงแค่คุณย้ายมันไปจี้ไว้ให้ตรงจุด รวมไปถึงจุด G spot ที่จะช่วยให้สาว ๆ ถึงฝั่งฝันได้ไม่ยาก แถมยังมีรีวิวใน YouTube เป็นตัวช่วยประกอบการตัดสินใจได้อีกต่างหาก ถ้าสาว ๆ คนไหนสนใจล่ะก็ราคาของเจ้าตัวนี้จะอยู่ที่ประมาณ 4,000 บาทเลยจ้า
Womanizer
หรือที่เรียกกันว่าไข่สั่นแบบที่เห็นในหนังxชอบให้กัน ขนาดเล็กกะทัดรัดราว ๆ 2-4 นิ้วแถมมีทั้งแบบมีสายและไม่มีสายเลยนะ ใช้งานง่าย ๆ เพียงแค่เอาเจ้าตัวน้อยที่กำลังสั่นอยู่ไปจ่อปุ่มคริสตอริสหรือจะใส่มันเข้าไปในน้องสาวก็เสียวสะท้านไม่แพ้กัน และยังมีรุ่นที่มีรูตรงปลายเล็ก ๆ เอาไว้ดูดปุ่มเสียวของสาว ๆ ให้เสียวสะท้านจนถึงสวรรค์เลยล่ะ ถ้าใครสนใจเจ้าตัวน้อยนี้สนนราคาจะอยู่ที่ราว 6,000 บาทราคาไม่เบาเลยนะเนี่ย
IRIS
สาวไทยน่าจะชอบชิ้นนี้นะครับกับพ่อหนุ่ม IRIS ที่มาพร้อมขนาด 6 นิ้วพอดิบพอดี กับรูปลักษณ์รูปดอกไม้แสนนุ่มนวล ปรับระดับได้สามระดับออกแบบมาให้สามทรถกระตุ้นไปยังจุด G spot ของสาว ๆ ได้โดยตรง และที่สำคัญพ่อหนุ่มคนนี้ยังเงียบขรึมไม่เสียงดังให้ข้างห้องได้ยิน แน่นอนว่าสาว ๆ อาจจะเป็นฝ่ายเสียงดังเสียเองก็ได้ ถ้าใครสนใจพ่อหนุ่มคนนี้ราคาจะอยู่ที่ราว ๆ 5,000 บาทจ้า
Eva
ของเล่นชิ้นดีจะใช้ลำพังก็ดีใช้กับเวลามีเซ็กส์ก็โดนโดยที่เจ้าตัวนี้นั้นจะใช้ใส่บริเวณเหนือน้องสาว และจากนั้นก็ให้มันสั่นสะเทือนปุ่มคริสตอริสของสาว ๆ ไประหว่างที่ให้แฟนหนุ่มบรรเลงรัก ทำให้สาว ๆ ถึงฝั่งฝันได้ง่ายขึ้นแบบตรงจุดสุด ๆ ใครที่อยากหาซื้อไปเพิ่มรสชาติเซ็กส์ล่ะก็ราคาจะอยู่ที่ 3,000 บาท ราคาพอ ๆ กับที่ม้วนผมเลยนะ
Mimi Soft
น้องหนูรูปทรงหยดน้ำขนาดฝ่ามือที่มาพร้อมกับซิลิโคนนุ่มหุ้มด้านนอก ซึ่งถนัดการปลุกเราอารมณ์สาว ๆ เป็นที่สุดเพราะสามารถปรับการสั่นได้หลายระดับ ราคาจะอยู่ที่ 3,300 บาทเลยจ้า