ผมกับเมียชวนกันไปวิ่ง

มันเป็นเรื่องปกติใช่มั้ยครับที่เราอาจเบื่อลีลาบนเตียงเดิม ๆ จึงอยากจะลองอะไรใหม่ ๆ ดูบ้าง ผมกับเมียก็เหมือนกันครับที่เบื่อมากเวลาจะเย็ดกันทีต้องอยู่แต่ในบ้านแล้วก็ดูคลิปโป๊ เราเลยปรึกษากันแล้วจึงตกลงกันว่าจะออกไปวิ่งด้วยกันแล้วแวะเย็ดกันข้างทาง ตอนนั้นมันตื่นเต้นมากเลยครับที่จะได้ลองอะไรใหม่ ๆ พอตกตอนเย็นเราก็เลยเตรียมตัวออกไปวิ่งกันทันที ซึ่งเส้นทางที่เราวิ่งกันเนี่ยมันจะตัดผ่านหมู่บ้านไปยังด้านหลังอยู่บ้านซึ่งเป็นป่ามีต้นไม้เล็กใหญ่ขึ้นอยู่เยอะแยะ พอเราวิ่งไปถึงตรงนั้นก็มองดูรอบ ๆ ว่ามีใครเห็นหรือเปล่า พอแน่ใจว่าไม่มีใครเห็นเราเลยวิ่งหลบเข้าไปในป่าไปอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่สองต้นใกล้กับถนนนั่นแหละครับ แล้วก็เริ่มกอดจูบกันอย่างนัวเนียโดยมีต้นไม้ใหญ่ประกบบังสายตาให้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พอจูบกันจนหนำใจแล้วเมียผมก็ลูบควยผมไปมาก่อนจะล้วงมันออกมาจากกางเกงบอลแล้วชักมันด้วยมือนุ่ม ๆ ของเธอ ผมเลยดันตัวเธอไปติดกับต้นไม้แล้วถกเสื้อขึ้นดูดนมพร้อมบีบเค้นเต้านมเธออย่างเมามัน
เมียผมก็แอ่นอกรับอย่างพร้อมซี้ดปากครางออกมาเบา ๆ ผมเลยยิ่งดูดเน้นหัวนมเมียผมเข้าไปใหญ่ บรรยากาศโดยรอบที่เงียบสงบมีแต่เสียงลมพัดกับเสียงกิ่งไม้โยกไปมาทำให้ผมมีอารมณ์มาก ๆ เมียผมก็คงเสียวเหมือนกันเพราะเธอหลับตาพริ้มเม้มปากแน่นเชียวผมไม่พลาดโอกาสที่จะถ่ายคลิปโป๊เก็บไว้ดู ผมดูดนมเมียจนพอใจแล้วจึงจับควยที่แข็งเต็มที่ของตัวเองยัดใส่มือเมียผมแล้วจ้องตาเธอ เมียผมก็รู้ดีครับว่าผมต้องการอะไรเลยจัดให้ไม่รอช้า เธอก้มลงไปโม้คควยให้ผมทันทีด้วยลีลาการใช้ปากที่เด็ดดวงอยู่แล้วแต่มันยิ่งเสียวไปอีกเมื่ออยู่นอกบ้านอย่างนี้ ลิ้นอุ่น ๆ ของเมียผมดุนชอนไชไปทั่วหัวควยผมและเน้นตรงเส้นสลึงเป็นพิเศษ มันเสียวมาก ๆ เลยครับจนผมกลั้นไม่ไหวฉีดน้ำเงี่ยนเข้าปากเมียผมเต็มที่แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เธอก็เบิ่งตามองอย่างแปลกใจอยู่เหมือนกันแต่ก็ดูดมันเข้าไปจนหมดไม่มีไหลเล็ดลอดออกมาซักหยด แล้วเธอก็ถอนปากออกจากควยผมพร้อมเลียปากแล้วมองแบบยิ้ม ๆ ผมเลยกระซิบถามว่าอร่อยมั้ยเธอก็ตอบเล่น ๆ ว่าแหวะคาวจะตายทั้งที่สีหน้าเธอไม่ได้บอกแบบนั้นเลยซักนิด
และเธอก็แปลกใจอีกครั้งเมื่อควยผมมันยังไม่หดลงไปเลยทั้งที่น้ำแตกไปแล้ว แต่เธอก็เหมือนจะดีใจด้วยครับผมเลยกระซิบบอกเธอว่าเย็ดเลยเถอะเงี่ยนแล้ว เธอก็ตีแขนผมแบบเขิน ๆ ทีหนึ่งแต่ก็ปล่อยให้ผมถอดกางเกงออกกำลังกายของเธอออกโดยง่ายดาย จากนั้นผมก็ลูบโหนกหีอวบอูมของเมียผมดูพอเห็นว่ามีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาเยอะมากอยู่แล้ว ผมเลยจับขาเธอยกขึ้นข้างหนึ่งแล้วสอดควบเข้าหีเธอไปอย่างชำนาญก่อนจะยกขาเธอขึ้นอีกข้างแล้วเริ่มเย็ดหีเมียผมในท่าลิงอุ้มแตง ทำเอาเธอหายใจเข้าไปเฮือกใหญ่เลยครับเพราะควยผมเข้าไปลึกมากและผมก็ไม่เคยเย็ดด้วยท่านี้มาก่อน เมียผมกอดคอผมแน่นเลยครับผมเลยดันหลังเธอให้พิงกับต้นไม้ไว้เพื่อประหยัดแรงและจะได้ซอยหีเธอได้เต็มที่ ระหว่างที่ผมซอยหีอยู่เมียผมก็ครางแบบเก็บเสียงออกมาเป็นจังหวะ และเวลามีรถขับผ่านมาผมก็กระแมกหีเมียผมเร็วขึ้นและแรงขึ้นเพื่อแกล้งให้เธอหลุดครางออกมาจนเธอตีแขนผมอยู่หลายรอบ แต่ก็สบายใจอยู่ครับเพราะต้นไม้สองต้นช่วยบังพวกเราไว้ได้ดีมากแถมยังมีพุ่มหญ้าสูงอีกเราเลยเย็ดกันได้อย่างสบายใจ
ผมซอยหีเมียในท่าลิงอุ้มแตงไปเรื่อย ๆ จนเมียผมเริ่มบีบแขนผมแรงขึ้นแล้วผมจึงเร่งความเร็ว ไม่นานครับเมียผมก็ซบลงบนไหล่ผมแล้วร้องออกมาสุดเสียงแต่เอาปากอุดกับไหล่ผมไว้เลยไม่มีเสียงลอดออกมา พร้อมกับที่กล้ามเนื้อเธอเกร็งหีเธอขมิบเสร็จตอดควยผมรัว ๆ และมีน้ำลื่น ๆ ไหลออกมาในปริมาณเยอะมาก ๆ เลยครับ หลังจากที่เมียผมเสร็จแล้วผมเลยซอยช้าลงหน่อยเมียผมก็หายใจหอบซบไหล่ผมอย่างออ่อนแรง เป็นอะไรที่แปลกตามากเลยครับเพราะผมไม่เคยเห็นก็เมียตัวเองมีอารมณ์ขนาดนี้มาก่อน เมื่อเมียผมเสร็จแล้วผมเลยย่อเข่าลงวางเธอนอนหงายกับพื้นโดยที่ควยยังคาหีเธออยู่ ผมจับขาเธอสองข้างงอเข้าแล้วอ้าออกให้กว้างจนเห็นควยที่กำลังมุดหีได้อย่างชัดเจน แล้วจากนั้นผมก็เริ่มซอยหีเธอต่อทันทีซึ่งเธอก็สะดุ้งนิดหน่อยเพราะผมเริ่มแบบเร็วแรงไปเลย แต่แปบเดียวก็กลับมาเม้มปากจิกแขนผมแน่นเหมือนเดิมจนแขนผมเป็นรอยไปหมด ผมที่เห็นเมียตัวเองมีอารมณ์ขนาดนี้ก็มีอารมณ์พุ่งพล่านตามไปด้วยเลยซอยหีเธออย่างเต็มเหนี่ยวทันทีโดยไม่สนใจเสียงรถที่ขับผ่านไปมาแล้วครับ หีเมียผมตอนนี้มันชุ่มไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมาเยอะมากทำให้เวลากระแทกหีเธอแต่ละทีนี่น้ำเหนียวยืดเป็นเส้นเลยครับ ผมให้เมียผมลงไปดูปีที่กำลังโดยควยผมกระแทกอยู่พักเดียวเธอก็เริ่มคราวออกมาอีกแล้วแถมยังบีบแขนผมแน่นอีกแล้วด้วย ผมเลยเอามือที่ว่างอยู่ลงไปขยี้เม็ดเสียวเธอไปด้วยแล้วซอยหึเธอแบบเร็วที่สุดที่ผมทำได้ จนเธอขมิบหีเสร็จอีกรอบคราวนี้ผมก็เสร็จเหมือนกันเลยฉีดน้ำเงี่ยนอัดหีเธอเต็มที่แตกในเสร็จพร้อมกันไปเลย หลังจากนั้นผมก็เริ่มซอยช้าลงและเบาลงปล่อยให้ควยผมแช่ฉีดน้ำเงี่ยนใส่หีเธอไปอย่างนั้น จนพอใจแล้วผมจึงดึงตัวยออกให้น้ำเงี่ยนของผมได้ไหลออกมาจากหีเมีย เรานั่งพักหอบหายใจซบไหล่กันอย่างอ่อนแรงเหงื่อชุ่มไปทั่วทั้งตัวถึงจะมีลมยามเย็นพัดอยู่ก็ตาม พอหายเหนื่อยแล้วเราจึงใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกไปจากป่าโดยแน่ใจว่าไม่มีใครเห็นค่อย ๆ เดินกลับบ้านกันช้า ๆ แน่นอนครับว่าพอถึงบ้านแล้วเราก็เย็ดกันต่อแบบที่มันมากพร้อมกับดูคลิปโป๊ที่เราทั้งคู่เย็ดกันอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิตคู่ของเราเลยครับ