จะทำยังไงเมื่อเหงือกของเรานั้นร่น

การมีสุขภาพฟันสุขภาพปากที่ดีนั้นถือว่าเป็นการส่งเสริมบุคลิกภาพของเราทั้งยังเป็นการบ่งบอกว่าเรานั้นสุขภาพดีแต่ถ้าเหงือกของเรานั้นเกิดการร่นแน่นอนว่าบุคลิกภาพทางกายภาพของเรานั้นจะดูไม่ดีแล้วยังส่งผลต่อสุขภาพต่างของเราการที่เหงือกร่นนั้นก็จะทำให้ฟันหลุดร่วงไปนั่น ก็เป็นปัญหาที่ใหญ่หลวง แล้วนอกจากที่จะส่งผลกระทบต่อบุคลิกภาพยังส่งผลกระทบต่อคู่รักอาจจะทำให้การใช้ปากxxxเหมือนฉากหนังโป๊ไทย ให้คนรักไม่สามารถทำได้ ซึ่งบางคนอาจจะชอบให้ใช้ปากให้แต่ถ้าเราทำไม่ได้เขาอาจจะไม่พอใจก็เป็นได้ วันนี้ เรามาดูสาเหตุและวิธีว่าทำอย่างไรถ้าเหงือกของเราร่น
เหงือกร่นนั้นคือภาวะที่เหงือกร่นไปหารากฟันทำให้แบคทีเรียนั้นสามารถเข้าถึงเนื้อฟันได้และยังทำให้เกิดหินปูนได้ง่ายมากขึ้นแล้วถ้าปล่อยไว้ไม่รักษาก็จะทำให้ฟันของเราไม่แข็งแรงและหลุดไป สาเหตุหลักๆเกิดจากการแปรงฟันที่ผิดวิธีรวมถึงการใช้ไหมขัดฟันผิดวิธี เกิดจากกรรมพันธุ์ที่สืบทอดต่อกันมา เกิดจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเช่นการนอนกัดฟัน เกิดจากการที่ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆเช่นการเปลี่ยนแปลงโดยเข้าสู่วัยรุ่น การเปลี่ยนแปลงเข้าสู่วัยกลางคน และการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่วัยชราโดยส่วนใหญ่เหงือกร่นนั้นอาจจะพบในบุคคลในวัยชรา เกิดจากการสูบบุหรี่ หรือการจากคนที่เคยใส่เครื่องมือคลอบรากฟัน หรือบุคคลที่เคยจัดฟันเป็นต้น
วิธีการดูแลนั้นคือการใช้แปรงสีฟันแบบนุ่มเพราะจะทำให้การแปรงฟันนั้นทะนุถนอมฟันของเรามากกว่าเพราะว่าจริงๆแล้วแปรงสีฟันแบบแข็งกับแบบนุ่มไม่ได้ต่างกันที่ความสะอาดแต่ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับวิธีแปรง
ต่อมาคือการแปรงฟันให้ถูกวิธีโดยการแปรงฟันนั้นเราจะหันไปขึ้น 45 องศากดแปรงสีฟันถูเบาๆไปมาแล้วสะบัดแปรงลง ไม่ควรแปรงฟันแบบถูเป็นแนวนอนเพราะเป็นสาเหตุที่ทำให้เหงือกร่น
ต่อมาคือวิธีที่ดีที่สุดคือการไปเข้าพบทันตแพทย์เพื่อรับการรักษาแบบถูกวิธีเพื่อให้แพทย์เช็คอาการและอีกทางเลือกหนึ่งคือการศัลยกรรมแก้ไขเหงือกร่นของเรา
การดูแลสุขภาพปากและฟันของเรานั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะต้องดูแลการดูแลเหงือกของเรานั้นก็จำเป็นเช่นกันเพราะว่าถ้าเหงือกร่นฟันของเราก็จะหลุดร่วงพอฟันของเรานั้นหลุดร่วงก็จะทำให้บุคลิกภาพของเรานั้นไม่ดีคู่รักอาจไม่พึงพอใจ การใช้ปากและลิ้นในการออรัลเซ็กส์แบบหนังโป๊ไทยนั้นทำได้ยากขึ้นเพราะฉะนั้นเราต้องการฟันของเราไม่ให้เป็นเหงือกร่นโดยการที่เริ่มง่ายๆจากการแปรงฟันให้ถูกวิธีกันดีกว่า