ช่วยเจ๊หน่อย

ผมเป็นคนงานรับจ้างเข็นผักอยู่ที่คลาดใหญ่แห่งหนึ่งในอยุธยาครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานได้ไม่นาน รายได้ก็พออยู่ได้และมีส่งกลับบ้านบ้าง ถึงจะไม่ได้เยอะกว่าค่าแรงขั้นต่ำนักแต่เจ๊หน่อยเจ้านายผม และยังเป็นเจ้าของตลาดนี้ก็ใจดีกับผมมากครับ เจ๊หน่อยเป็นคนสวยรูปร่างดีแม้ว่าอายุจะเจ้าเลข 4 แล้ว ผิวขาวหน้าหมวยแบบที่หนุ่ม ๆ ในตลาดต่างเหลียวมองกันเป็นแถวเวลาอกมาที่ตลาด แต่แย่หน่อยที่มักจะต้องผิดหวังกันไปเพราะว่าเจ๊หน่อยแกมีผัวแล้ว และผัวแกก็เป็นคนที่มีหน้าที่คุมตลาดนี้จริง ๆ เสียด้วย แต่น้อยคนนักที่จะรู้ครับ ว่าเจ๊หน่อยค่อนจ้างเบื่อผัวแกเพราะผัวแกอ้วนและไม่ค่อยดูแลตัวเอง หนักกว่านั้นคือไม่ค่อยยอมเย็ดแกเสียด้วย ถามว่าทำไมผมถึงรู้น่ะหรอ เพราะแกเล่าให้ผมฟังไงล่ะ
เรื่องมันเกิดขึ้นในวันนั้นที่ผมเข็นผักเสร็จแล้วกำลังเก็บรถเข็นอยู่หลังตลาด ระหว่างนั้นผมก็ปวดเยี่ยวจึงหันมองซ้ายขวา พอเห็นว่าไม่มีใครเลยควักควยออกมาแล้วรีบเยี่ยวเลย แต่วันนั้นมันเป็นวันจ่ายค่าแรงพอดีเจ๊หน่อยแกเลยเดินเอาเงินมาให้ผม จึงจ๊ะเอ๋เข้ากับควยผมที่กำลังพ่นเยี่ยวออกมาเป็นสาย ผมถึงกับตะลึงบวกกับเยี่ยวสุดพอดีเลยรีบเก็บควยเข้ากางเกงทันที เจ๊หน่อยดูจะตกใจเล็กน้อยก่อนจะตั้งสติแล้วหันมาถามผมเสียงนิ่ง ๆ ว่าทำไมไม่ไปเข้าห้องน้ำดี ๆ ผมก็เลิ่กลั่กตอบไม่ถูกแต่แกก็ยื่นซองเงินให้ผมแล้วจับมือผมลากไปที่ห้องน้ำใกล้ ๆ ทันที ระหว่างทางก็บอกกับผมไปด้วยว่ามีงานพิเศษจะให้ผมทำ
พอเข้าห้องน้ำได้เจ๊หน่อยก็ควักควยผมออกมาถอกแล้วล้างจนสะอาด ปิดประตูลงกลอนแล้วคุกเข่าลงไปอมควยผมทันที ความเสียววิ่งปรู๊ดเข้ามาเมื่อริมฝีปากนุ่ม ๆ ของแกแตะที่หัวควยผมก่อนที่แกจะอมเข้าไปแล้วใช้ลิ้นรูดลำควยขึ้นลงอย่างชำนาญ ผมพยายามจะบอกว่าอย่าทำแบบนี้เลยแต่เจ๊หน่อยก็ยัดแบงก์พันใส่มือผมไปห้าใบ ก่อนจะดูดควยผมต่ออย่างเอร็ดอร่อยราวกับว่าอยากมานาน หลังจากดูดควยผมจนหนำใจแล้วแกก็บอกให้ผมนั่งลงบนชักโครก ผมก็เลยเก็บเงินในกระเป๋าแล้วทำตามอย่างว่างาย พลางคิดในใจว่า เอาวะเป็นไงเป็นกัน พอผมนั่งลงไปได้เจ๊หน่อยก็ถกกระโปรงขึ้นถอดกางเกงในสีแดงแสบตาของแกออก เผยให้เห็นกลีบหีสีคล้ำเล็กน้อยแต่อวบอูม ชุ่มไปด้วยน้ำหล่อลื่นภายใต้กลุ่มหมอยบาง ๆ ที่ปกคลุมอยู่ และไม่รอช้าแกจัดการขึ้นคร่อมผมยัดควยเข้าหีแกทันที ควยผมมุดเข้ารูหีฟิตแน่นของแกเข้าไปช้า ๆ จนมิดลำเจ๊หน่อยจึงเริ่มขย่มเบา ๆ ผนังข้างในหีแกก็ทั้งรัดทั้งตอดควยผมเป็นระยะ ไม่มีเสียงเล็ดลอดออกมาจากเรานอกจากเสียงหายใจแรง ๆ ด้วยความเสียว เจ๊หน่อยขย่มช้าได้แปบหนึ่งก็กระตุกเสร็จคาควนไปหนึ่งที แต่แกก็ยังไม่ลงครับนั่งแช่อยู่อย่างนั้นแปบหนึ่งก่อนจะเริ่มขย่มอีกรอบ คราวนี้เร็วและแรงขึ้นมากก่อนที่แกจะเสร็จไปอีกที จนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวแล้วในตอนที่แกกำลังขย่มรอบที่สามผมก็เสียวหัวควยมาก จนผมน้ำแตกใส่ในรูหีแกพร้อมกับตอนที่แกเสร็จไปอีกรอบหนึ่ง เราหายใจหอบแรงเจ๊หน่อยซบอยู่บนไหล่ผมพักหนึ่งก่อนจะลุกจากควยผม ลงไปนั่งยอง ๆ ให้น้ำเงี่ยนผมไหลออกมาจากหีแกจนหมดแล้วล้างให้สะอาด แต่ก่อนที่แกจะออกไปจากห้องน้ำแกก็บอกกับผมว่า มีงานพิเศษแบบนี้ให้ทำอีกแน่นอน