ทำอย่างไรดี ถ้าแฟนเราไปติดใจสาวอื่น

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่สมัยนี้ผู้ชายจะใช้เวลาบางส่วนไปกับการเที่ยวผู้หญิง ถือว่าเป็นการสร้างประสบการณ์ไปด้วยเหมือนกัน แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องดี เพราะถ้าแฟนเราไปติดใจหมอนวด หรือเกิดเบื่อเราเพราะเจอสาวๆเอาใจ แบบนั้นมันน่าโมโหไม่ใช่น้อย ติดใจผู้หญิงอื่น ให้เขาไปดูคลิปโป๊ยังจะดีซะกว่า วันนี้ เรามาดูกันว่า สาวๆมีวิธีรับมือกับอาการติดใจหมอนวดอย่างไรบ้าง
1. เขาทำได้เราก็ทำได้ ถ้าแฟนหันไปติดใจหมอนวด แน่นอนว่าการแก้เผ็ดที่สมน้ำสมเนื้อมากที่สุด คือการที่เรามองหาคนอื่นมาเติมเต็มเราบ้าง อาจจะไปเที่ยวบาร์โฮสต์ หรือใช้บริการหนุ่มๆจากสถานบริการต่างๆ ยิ่งสมัยนี้คุณสามารถค้นหาหนุ่มขายบริการได้ตามโซเชียลทั่วไป จึงไม่ใช่เรื่องยากสักเท่าไหร่ ลองให้เขารู้สึกซะบ้าง ว่าการถูกละเลยมันเป็นอย่างไร เผื่อเขาคิดได้จะกลับมาเอาอกเอาใจเราบ้าง
2. บอกเลิกแล้วไปหาคนใหม่ ผู้หญิงต่อให้ใจกว้างแค่ไหน ก็ไม่ไหวกับการที่แฟนติดหมอนวดหรอกค่ะ สุดท้ายฝืนๆไปก็ทนไม่ไหวเข้าสักวัน เลิกกันไปเลยจะดีซะกว่า เพราะถ้าคุณไม่พอใจกับการเที่ยวหมอนวดของเขา แต่เขายังเลือกจะไปเที่ยว ไปใช้บริการอยู่ นั่นหมายถึงเขาเลือกแล้วว่าจะอยู่แบบไหน คุณอย่าเสียเวลาทนกับคนที่ไม่เห็นความสำคัญของคุณ เอาเวลามาดูแลตัวเองรอรับคนใหม่ๆที่จะเข้ามา
3. แตกหักไปเลย อย่างที่เราบอกว่าผู้หญิงทุกคนไม่ได้อดทนกับเรื่องแบบนี้ พอรู้ว่าแฟนติดหมอนวดจนโงหัวไม่ขึ้น ความโมโหก็ปะทุขึ้นมาแบบไม่มีการแจ้งเตือน ผู้หญิงหลายๆคนเลือกการแตกหัก ทะเลาะกันให้รู้ไปเลยว่าจะเอาอย่างไร การจะใช้วิธีนี้คุณคงจะเต็มไปด้วยความคับแค้นใจ และอยากให้มันจบๆไป
4. ปล่อยให้เขาทำจนพอใจ ถ้าเขาติดสาวขายบริการ ต้องแอบเราไปใช้บริการอยู่เสมอๆ คุณอาจจะใช้วิธีปล่อยให้เขาทำจนพอใจ อยากเที่ยวก็เที่ยวไป และไม่ต้องสนใจกันอีกเลย จ่อให้เขาจันมาง้อคุณมากแค่ไหน ก็อย่าใจอ่อน ให้รู้ซะบ้างว่าเราก็ไม่ง้อเหมือนกัน แต่ถ้าเขาไม่ง้อเรา ก็เลิกไปซะ ถือว่าเขาไม่รักดี
5. หันเหความสนใจของเขา วิธีสุดท้ายถ้าคุณอยากจะเก็บแฟนของคุณไว้ ก็ต้องหันความสนใจจากหมอนวดมาที่คุณ ด้วยการเลียนแบบลีลาจากคลิปโป๊ ทั้งเรื่องของลีลาและท่าในการร่วมรัก ถ้าคุณเด็ดพอ เขาก็คงไม่ไปติดหมอนวดจริงไหมคะ นอกจากนี้ยังต้องดูแลตัวเอง และยังต้องหมั่นเอาใจแฟนเพื่อไม่ให้เขาคิดถึงหมอนวด รักแต่เรา หลงแต่เรา สุดท้ายเขาจะกลับมาทำการบ้านเป็นปกติ และลืมเรื่องหมอนวดเลย